Aš žurfa eša žurfa ekki aš nota gešlyf

Sem notandi gešlyfs vegna žunglyndis til margra įra glešst ég yfir frétt um aš danir hafi dregiš śr notkun róandi lyfja og svefnlyfja. Žvķ žaš į enginn aš vera į lyfjum bara "af žvķ" aš hafa einu sinni veriš rįšlagt žaš. Žetta er oršalag sem į aš lesast ;sumir hafa val um aš nota gešlyf en ašrir hafa ekkert val , geta veriš hęttulegir sér eša öšrum įn inntöku žeirra. Alvarleiki einkenna sjśkdómsins žunglyndis eru nefnilega mjög misjöfn. Einkennin geta legiš nišri tķmabundiš en blossaš  upp viš tilkomu annarra alvarlegra sjśkdóma eša ašstęšna s.s vegna  sķendurtekinna brjósklosa ,aš missa vinnunna eša missa įstvin, lķfiš hefur svo margbreytilegar myndir.

Lķfshamingja og notkun gešlyfja er ekkert sem hefur = merki į milli sķn. Reglulega žarf sjśklingur meš žunglyndi aš endurskoša meš sķnum gešlękni einkenni  sjśkdóms og virkni lyfjana. Žaš er mķn reynsla. Ég hef góša reynslu af notkun žunglyndislyfja og hef regluleg samskipti viš minn gešlękni um lyfjanotkun mķna.Ég hvet alla sem hafa notaš eša nota gešlyf til aš skoša reglulega meš sķnum gešlękni žörfina fyrir gešlyfs sķns.Og lķka  til aš skoša ašrar leišir til aš hafa įhrif į gešslag sitt.

Hver og einn hefur sķna įbyrgš fyrir lķšan sinni.


mbl.is Dregur śr gešlyfjanoktun ķ Danmörku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er klįr į žvķ aš of margir eru į gešlyfjum. Oft virka žau ekki neitt. Aftur į móti finnst mér afar sérkennilegt aš žaš skuli vera tališ, eftir žvķ sem mér skilst, of langur tķmi ef žau eru notuš lengur en ķ mįnuš. Oft getur žaš tekiš žau žrjįr til fjórar vikur aš virka. Svefnlyf eru aftur į móti af hinu illa. Žau eru įvanabindandi ef ekki lķkamlega žį andlega. Žau ętti einungis aš nota ķ neyšartilfellum ķ mjög stuttan tķma. Žaš er algjörlega śt ķ hött aš žau séu notuš aš stašaldri eins og raunin viršist vera hér į landi. Alltof margar konur į besta aldri taka svefntöflur aš stašaldri.

TS (IP-tala skrįš) 9.7.2009 kl. 09:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband